กองทุนเพื่อการพัฒนาซาอุดีอาระเบียประกาศงานเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี Global Impact

Logo

RIYADH, Saudi Arabia–(BUSINESS WIRE)–07 สิงหาคม 2024

กองทุนเพื่อการพัฒนาซาอุดีอาระเบีย (SFD) จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำกาลาดินเนอร์ในวันที่ 1 เดือนกันยายน ปี 2024 ภายใต้หัวข้องานเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี Global Impact เพื่อรำลึกห้าทศวรรษแห่งการขับเคลื่อนการพัฒนาและความก้าวหน้าอย่างยั่งยืนระดับโลก

Saudi Fund for Development Announces Celebration of 50 Years of Global Impact with Anniversary Event (Photo: AETOSWire)

กองทุนเพื่อการพัฒนาซาอุดีอาระเบียประกาศงานเฉลิมฉลองครบรอบ Celebration of 50 Years of Global Impact (ภาพถ่าย: AETOSWire)

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1974 SFD เป็นหน่วยงานพัฒนาระหว่างประเทศหลักของราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย โดยมีการสนับสนุนโครงการพัฒนาอย่างยั่งยืนในแอฟริกา เอเชีย และแปซิฟิก ละตินอเมริกาและแคริบเบียน และยุโรปตะวันออก ด้วยความร่วมมือและพันธมิตร งานของ SFD สามารถเข้าถึงผู้ที่มีความต้องการความช่วยเหลือมากที่สุดทั่วโลก  SFD ยังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนประเทศด้อยพัฒนาและรัฐเกาะที่กำลังพัฒนาขนาดเล็ก โดยตระหนักถึงความท้าทายและจุดอ่อนเฉพาะตัวของกลุ่มประเทศเหล่านี้

“เป็นเวลา 50 ปีแล้วที่ SFD มีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับชุมชนและพันธมิตรเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงการพัฒนาที่สร้างการเปลี่ยนแปลง โปรแกรมของเรามีความเกี่ยวข้องแทบทุกแง่มุมของสังคม ตั้งแต่การสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางสังคมที่จำเป็น เช่น ถนน โรงพยาบาล และโรงเรียน ไปจนถึงการเสริมพลังให้กับชุมชนผ่านความคิดริเริ่มด้านการศึกษา การดูแลสุขภาพ น้ำและสุขาภิบาล พลังงานหมุนเวียน เกษตรกรรม การขนส่งและการสื่อสาร อุตสาหกรรมและเหมืองแร่ และอื่นๆ อีกมากมาย” นาย Sultan Al-Marshad, CEO ของ SFD กล่าว “ในช่วงเวลาอันสำคัญนี้ เราขอเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการกระตุ้นความร่วมมือและความสามัคคีระดับโลก การสร้างกรอบการทำงานที่ครอบคลุมสำหรับการพัฒนาทางสังคม เศรษฐกิจ และมนุษย์ และการส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจในประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลก”

งานเลี้ยงอาหารค่ำกาลาดินเนอร์ครอบรอบ 50 ปีเป็นการรวมพันธมิตรและผู้นำด้านการพัฒนาระดับโลก รวมถึงตัวแทนรัฐบาล ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก และนักวิชาการ เพื่อเฉลิมฉลอง SFD และมรดกด้านการพัฒนาของราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ตลอดจนความมุ่งมั่นที่จะช่วยสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและเท่าเทียมกันมากขึ้นสำหรับทุกคนในอนาคต

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.sfd.gov.sa

*แหล่งข้อมูลAETOSWire

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54105208/en

ติดต่อ

Abeer Alqahtani
มือถือ: +966580089661
อีเมลaalqahtani@apcoworldwide.com

แหล่งข้อมูล: Saudi Fund for Development