Eisai เลือก Clinical Data Studio ของ Medidata เพื่อเสริมสร้างและปรับปรุงประสิทธิภาพของการทดลองทางการแพทย์และประสบการณ์ของผู้ป่วย

Logo

โซลูชันที่ใช้เทคโนโลยี AI จะช่วยให้ Eisai เร่งการตรวจสอบและการปรับปรุงข้อมูลได้เร็วขึ้น 80%

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–26 กรกฎาคม 2024 

Medidata ซึ่งเป็นแบรนด์ของ Dassault Systèmes และผู้ให้บริการโซลูชันการทดลองทางคลินิกชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ชีวิต ประกาศว่า Eisai Inc. (“Eisai”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Eisai Co., Ltd. ที่ตั้งอยู่ในโตเกียวในสหรัฐอเมริกา เป็นลูกค้ารายแรกที่ใช้ Medidata Clinical Data Studio ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดย Eisai Inc จะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ข้อมูลที่เป็นนวัตกรรมนี้เพื่อให้ควบคุมข้อมูลทางการแพทย์ได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน อำนวยความสะดวกในการดำเนินการทดลองทางการแพทย์ที่สามารถขยายขนาดและมีความซับซ้อน รวมถึงเพิ่มประสบการณ์ของผู้ป่วย”

“เราได้รวม Clinical Data Studio ของ Medidata เข้ากับแพลตฟอร์มการจัดการการทดลองทางการแพทย์ของเรา เนื่องจากความสามารถในการทำลายข้อจำกัดของข้อมูลและบูรณาการอย่างราบรื่นกับซอฟต์แวร์ที่เราใช้ในปัจจุบัน พร้อมกับรักษาคุณภาพและความสมบูรณ์ของข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ได้ด้วย”

Shobha Dhadda, Ph.D. หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์ทางคลินิกและการดำเนินงานที่ Eisai กล่าว

“การมีชุดเทคโนโลยีที่สามารถประมวลผลข้อมูลทางคลินิกและข้อมูลผู้ป่วยที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยไม่ลดทอนคุณภาพหรือจำเป็นต้องใช้ทรัพยากรเพิ่มเติม

Clinical Data Studio ขับเคลื่อนโดย Medidata Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรเพียงแห่งเดียวในอุตสาหกรรมที่จัดการแหล่งข้อมูลทั้งหมดจากส่วนกลาง ปรับปรุงความน่าเชื่อถือของข้อมูลทั่วทั้งระบบนิเวศการทดลองทางคลินิกทั้งหมด ด้วยการผสานรวมข้อมูลจากแหล่ง Medidata ทั้งสองแหล่งอย่างราบรื่น รวมถึง Medidata Rave EDC และแหล่งที่ไม่ใช่ Medidata เช่น ห้องปฏิบัติการหรือระบบบันทึกข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์อื่น Clinical Data Studio จึงปรับปรุงกระบวนการนำเข้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และเปิดใช้งานการตรวจสอบอัตโนมัติผ่านข้อตกลงการถ่ายโอนข้อมูลที่กำหนดค่าไว้ การใช้ AI จะช่วยลดปัญหาที่เกิดจากระบบข้อมูลที่แตกต่างกัน และเสนอการตรวจสอบข้อมูลที่รวดเร็วขึ้นถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกันก็ให้มุมมองที่ครอบคลุมของข้อมูลผู้ป่วยที่สามารถตรวจสอบ แสดงภาพ และดำเนินการได้พร้อมกัน

“Eisai ช่วยให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านการดูแลสุขภาพเอาชนะความซับซ้อนของการทดลองทางการแพทย์สมัยใหม่ผ่าน Clinical Data Studio และส่งเสริมการทำงานร่วมกันเกี่ยวกับข้อมูลที่สะอาดและนำไปปฏิบัติได้มากขึ้น” Janet Butler รองประธานบริหารและหัวหน้าฝ่ายขายทั่วโลกของ Medidata กล่าว

“เราช่วยให้ทีมการศึกษาสามารถระบุปัญหาข้อมูลที่อาจเกิดขึ้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และได้รับความเข้าใจที่แม่นยำยิ่งขึ้นของผู้ป่วยด้วยการมอบประสบการณ์การจัดการข้อมูลและการวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI แบบครบวงจร”

เกี่ยวกับ Medidata

Medidata ขับเคลื่อนการรักษาที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นและผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นผ่านโซลูชันดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการทดลองทางคลินิก เฉลิมฉลอง 25 ปีของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในการทดลองมากกว่า 33,000 รายการและผู้ป่วย 10 ล้านคน Medidata นำเสนอความเชี่ยวชาญชั้นนำของอุตสาหกรรม ข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยการวิเคราะห์ และข้อมูลการทดลองทางคลินิกในอดีตระดับผู้ป่วยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 1 ล้านคนจากลูกค้ากว่า 2,200 รายไว้วางใจแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ราบรื่นของ Medidata เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ป่วย เร่งความก้าวหน้าทางคลินิก และนำการรักษาออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น Medidata ซึ่งเป็นแบรนด์ของ Dassault Systèmes (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) มีสำนักงานใหญ่ในนิวยอร์กซิตี้ และได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำโดย Everest Group และ IDC ค้นพบเพิ่มเติมได้ที่ www.medidata.com และติดตามเรา @Medidata

เกี่ยวกับ Dassault Systèmes

Dassault Systèmes เป็นตัวเร่งให้เกิดความก้าวหน้าของมนุษย์ เรามอบสภาพแวดล้อมเสมือนจริงสำหรับการทํางานร่วมกันให้กับธุรกิจและผู้คน เพื่อจินตนาการถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืน ด้วยการสร้างประสบการณ์แฝดเสมือนจริงของโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชัน 3DEXPERIENCE ลูกค้าของเราสามารถกําหนดกระบวนการสร้าง การผลิต และการจัดการวงจรชีวิตของข้อเสนอใหม่ได้ และด้วยเหตุนี้จึงมีผลกระทบที่มีความหมายในการทําให้โลกมีความยั่งยืนมากขึ้น ความงดงามของ Experience Economy คือ เศรษฐกิจที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลางเพื่อประโยชน์ของทุกคน  ทั้งผู้บริโภค ผู้ป่วย และประชาชน Dassault Systèmes นําคุณค่ามาสู่ลูกค้าทุกขนาดมากกว่า 350,000 ราย ในทุกอุตสาหกรรม ในกว่า 150 ประเทศ สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.3ds.com

© Dassault Systèmes สงวนลิขสิทธิ์. 3DEXPERIENCE, โลโก้ 3DS, ไอคอน Compass, IFWE, 3DEXCITE, 3DVIA, BIOVIA, CATIA, CENTRIC PLM, DELMIA, ENOVIA, GEOVIA, MEDIDATA, NETVIBES, OUTSCALE, SIMULIA และ SOLIDWORKS เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Dassault Systèmes ซึ่งเป็นบริษัทในยุโรป (Societas Europaea) ที่จัดตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายฝรั่งเศส และจดทะเบียนกับสำนักทะเบียนการค้าและบริษัท Versailles ภายใต้หมายเลข 322 306 440 หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง การใช้เครื่องหมายการค้า Dassault Systèmes หรือบริษัทในเครือจะต้องได้รับการอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างชัดแจ้ง

เกี่ยวกับ Eisai Inc.

Eisai Inc. เป็นบริษัทด้านการดูแลสุขภาพมนุษย์ เป็นบริษัทในเครือด้านเภสัชกรรมในสหรัฐฯ ของบริษัท Eisai Co., Ltd. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองนัทลีย์ รัฐนิวเจอร์ซี โดยดำเนินธุรกิจในสหรัฐฯ โดยเฉพาะด้านเนื้องอกวิทยาและประสาทวิทยา ซึ่งรวมถึงการวิจัยและพัฒนา การผลิต รวมถึงอุปทานและโลจิสติกส์ระดับโลก และกิจกรรมเชิงพาณิชย์ เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://us.eisai.com และติดตามเราบน X และ LinkedIn

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ
การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ประชาสัมพันธ์ Medidata
Medidata.PR@3ds.com

นักวิเคราะห์สัมพันธ์
Medidata.AR@3ds.com

ที่มา: Medidata