Kolmar BNH เร่งขยายตลาดยุโรปด้วย HemoHIM G ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี

Logo

โซล เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–24 กรกฎาคม 2024

Kolmar BNH (KRX: 200130) บริษัทรับจ้างผลิตและพัฒนา (ODM) ด้านอาหารฟังก์ชันเพื่อสุขภาพชั้นนำจากเกาหลีกำลังเร่งขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และยุโรปด้วย HemoHIM G ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแข่งขันในเวทีระดับโลก

HemoHIM G, manufactured by Kolmar BNH and distributed by Atomy (Photo: Kolmar BNH)

HemoHIM G ผลิตโดย Kolmar BNH และจัดจำหน่ายโดย Atomy (ภาพ: Kolmar BNH)

HemoHIM G (Global) คือ “HemoHIM” เวอร์ชันสากล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่เสริมสร้างภูมิคุ้มกันตัวแรกของเกาหลีที่ได้รับการอนุมัติเป็นรายผลิตภัณฑ์ โดย Kolmar BNH ใช้เวลาพัฒนาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นระยะเวลานานกว่า 8 ปี สูตรของผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับให้สอดคล้องกับกฎระเบียบด้านอาหารของประเทศต่างๆ โดยมีการปรับเปลี่ยนอัตราส่วนวัตถุดิบและส่วนผสมต่างๆ ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วย angelica sinensis, ligusticum chuanxiong และ paeonia lactiflora ซึ่งล้วนผ่านการคัดสรรจากกระบวนการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด นอกจากนี้ รสชาติและกลิ่นที่ดีขึ้นของ HemoHIM G ยังดึงดูดผู้บริโภคในวงกว้างได้อีกด้วย

ในเดือนเมษายน Kolmar BNH ตีพิมพ์ผลการศึกษาเกี่ยวกับ HemoHIM G ในวารสาร Toxicological Research ซึ่งเป็นวารสารที่ติดอันดับใน SCIE โดยผลการศึกษาชี้ให้เห็นถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ การศึกษาที่ดำเนินการตามแนวทาง OECD นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองด้านความปลอดภัยในประเทศอื่นๆ แล้ว ยังเสริมสร้างสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาด้วยผลลัพธ์ที่น่าเชื่อถืออีกด้วย

HemoHIM ซึ่งจัดจำหน่ายโดย Atomy เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของ Kolmar BNH โดยส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดเชิงซ้อนของ HemoHIM ซึ่งประกอบด้วย angelica gigas เป็นต้น ได้รับการพัฒนาร่วมกับสถาบันวิจัยพลังงานปรมาณูเกาหลี ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีจำหน่ายใน 19 ประเทศ ซึ่งรวมถึงออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ไทย เอเชียกลาง และอเมริกาใต้

Kolmar BNH ยังคงมุ่งมั่นที่จะวิจัยและพัฒนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับโลกให้กับ HemoHIM และเพิ่มการออกฤทธิ์ใหม่ๆ ด้วยการลงทุนประมาณ 4% ของรายได้ต่อปีให้กับการวิจัยและพัฒนา

ในเดือนมิถุนายน บริษัทได้ตีพิมพ์ผลการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าส่วนผสมหลักของ HemoHIM (สารสกัดเชิงซ้อนของ HemoHIM ซึ่งประกอบด้วย angelica gigas เป็นต้น) มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและต้านความเมื่อยล้า ซึ่งเป็นสิ่งที่เพิ่งค้นพบ โดยการศึกษาดังกล่าวได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร Journal of Medicinal Food ฉบับเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นวารสารนานาชาติระดับ SCIE

บริษัทวางแผนที่จะเร่งการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ในยุโรป เช่น ตุรกี อิตาลี และเบลเยียม ด้วยการใช้ข้อได้เปรียบทางการแข่งขันของ HemoHIM G

เจ้าหน้าที่จาก Kolmar BNH กล่าวว่า “HemoHIM เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ขายดีที่สุดของเกาหลี โดยมียอดขายสะสม 2 แสนล้านวอนในช่วง 9 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ปี 2014 เรามุ่งมั่นที่จะต่อยอดความสำเร็จในเกาหลี และเร่งขยายธุรกิจไปสู่ตลาดยุโรป”

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54098769/en

ข้อมูลติดต่อ

Kolmar BNH
Jang Woo Lee
Jay.lee@kolmar.co.kr

แหล่งที่มา: Kolmar BNH