Kolmar Korea แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเพื่อเร่งการปรากฏตัวในอเมริกาเหนือ

Logo

– จัดตั้งกลุ่มการผลิต การขาย การวิจัยและพัฒนา เพื่อเร่งการขยายตลาด ODM เครื่องสําอางในต่างประเทศ

โซล เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–16 กรกฎาคม 2024

Kolmar Korea (KRX: 161890) กําลังเร่งการขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยการแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องสําอางระดับโลกให้กับบริษัทในเครือในอเมริกาเหนือ ด้วยแผนการสร้างโรงงานแห่งที่สองในสหรัฐอเมริกาในต้นปีหน้า บริษัทได้แต่งตั้งหัวหน้าคนใหม่สําหรับการดําเนินงานในอเมริกาเหนือและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ระดับสากล (GCCO) นอกจากนี้ยังได้กําหนดกรอบการทำงานเชิงกลยุทธ์ที่รวมการผลิต การขาย และการวิจัยและพัฒนา เพื่อเจาะตลาดท้องถิ่นได้ดียิ่งขึ้น แผนนี้รวมถึงการสร้างทีมวิจัยและพัฒนาสําหรับอเมริกาเหนือและการแต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่

Kolmar USA 2nd plant (Photo: Kolmar Korea)

โรงงานแห่งที่ 2 ของ Kolmar USA (รูปภาพ: Kolmar Korea)

Kolmar Korea ประกาศว่าได้แต่งตั้งประธาน Yongchul Hur เป็นซีอีโอของ Kolmar Laboratories และ Kolmar USA ซึ่งเป็นบริษัทในเครือในอเมริกาเหนือ Philippe Warnery ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ระดับสากล (GCCO) George Rivera เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ (CSO) ของบริษัทในเครือในอเมริกาเหนือ และกรรมการผู้จัดการ Inki Park เป็นหัวหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาสําหรับอเมริกาเหนือ ซึ่งรับผิดชอบในการเชื่อมโยงตลาดเกาหลีและอเมริกาเหนือ

ส่วนสําคัญของการนัดหมายครั้งล่าสุดคือการนําผู้คนจํานวนมากที่มีประสบการณ์มากมายในตลาดเครื่องสําอางระดับโลก ซึ่งคาดว่าจะช่วยให้บริษัทเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือได้สําเร็จ

Yongchul Hur ซีอีโอคนใหม่ของบริษัทในเครือ Kolmar ในอเมริกาเหนือ มีประสบการณ์มากมายในธุรกิจ ODM ระดับโลก โดยดูแลการผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสําอางของ Kolmar Korea ก่อนหน้านี้เขาเคยดํารงตําแหน่งประธานของ Kolmar Beijing และ Kolmar Wuxi ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตที่สําคัญในการดําเนินงานของ Kolmar ในจีน ก่อนที่จะดำรงตำแหน่งที่ Kolmar Korea เขาดํารงตําแหน่งสําคัญในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสําอาง รวมถึงผู้จัดการโรงงานที่ Amore Pacific และซีอีโอของ Cosvision ประธาน Hur  ตั้งใจที่จะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่สั่งสมมานานหลายทศวรรษ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในท้องถิ่นในอเมริกาเหนือ

Philippe Warner ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ระดับสากล (GCCO) เป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดเครื่องสําอางระดับโลก บทบาทก่อนหน้านี้ของเขา ได้แก่ ซีอีโอของ Intercos North America, ODM เครื่องสําอางของอิตาลี และประธานภูมิภาคสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ และผู้จัดการทั่วไปของ Canadian Affiliate ที่ Estee Lauder ในเครือแคนาดา ด้วยประสบการณ์ 25 ปีในอุตสาหกรรมเครื่องสําอางระดับโลก ครอบคลุมทั้งบริษัทแบรนด์และบริษัท ODM เครือข่ายที่กว้างขวางของเขาจึงเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันที่สําคัญ Warnery มีเป้าหมายที่จะมุ่งเน้นไปที่การรักษายอดขายที่สําคัญจากแบรนด์ระดับโลกรายใหญ่ ตลอดจนแบรนด์อินดี้ และสรรหาผู้มีอิทธิพลที่กําลังได้รับความนิยมทั่วโลก

George Rivera ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ (CSO) ของบริษัทในเครือ Kolmar ในอเมริกาเหนือ เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 20 ปีในบริษัทเครื่องสําอางระดับโลก เช่น L'Oreal USA และ Intercos ล่าสุดเขาเป็นผู้นํานวัตกรรมกระบวนการและเทคโนโลยีในฐานะประธานของ Kolmar USA CSO Rivera ร่วมกับ Inki Park หัวหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอเมริกาเหนือ วางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของตลาดท้องถิ่น

Center Head Park ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยที่มีประสบการณ์ 18 ปี มีหน้าที่รับผิดชอบในการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีหลักที่พัฒนาขึ้นที่ Kolmar R&D Complex ซึ่งเป็นศูนย์กลางการวิจัยและพัฒนาระดับโลกของ Kolmar Group ที่ตั้งอยู่ในเกาหลีใต้ ให้เข้ากับตลาดท้องถิ่น ทีมงานของ Park จะวิเคราะห์ความต้องการของตลาดต่างประเทศและมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาสูตรเฉพาะ โดยใช้ข้อมูลที่สะสมไว้ที่  Complex รวมถึงสี สูตร และกลิ่น

Kolmar Korea ตั้งใจที่จะใช้ประโยชน์จากการจ้างงานเชิงกลยุทธ์นี้ เพื่อเพิ่มกําลังการผลิตของโรงงานผลิตในอเมริกาเหนือ รวมถึงโรงงานแห่งแรกในสหรัฐอเมริกา และโรงงานแห่งที่สองที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง บริษัทตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านเหรียญสหรัฐในอีกห้าปีข้างหน้า ด้วยเหตุนี้ บริษัทจึงวางแผนที่จะขยายเครือข่ายการขายอย่างจริงจัง ไม่เพียงแต่ในอเมริกาเหนือเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ด้วย นอกจากนี้ ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ K-beauty ในตลาดสหรัฐอเมริกาผ่านช่องทางการจัดจําหน่ายทั่วโลก เช่น Amazon บริษัทจึงวางแผนที่จะส่งเสริมการขาย ODM ที่เน้นการเข้าถึงตลาดและประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์สําหรับแบรนด์อินดี้เกาหลีขนาดเล็กและขนาดกลางที่ต้องการเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา

ตัวแทนของ Kolmar Korea กล่าวว่า “การแต่งตั้งครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการได้รับแรงผลักดันใหม่ในตลาดอเมริกาเหนือ โดยให้ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอยู่ในระดับแนวหน้า Kolmar Korea จะมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมการเติบโตผ่านความร่วมมือด้านการขาย การผลิต และการวิจัยและพัฒนา และขยายอิทธิพลนอกเหนือจากอเมริกาเหนือไปยังยุโรป”

ด้วยความตระหนักถึงความสําคัญของตลาดอเมริกาเหนือ Kolmar Korea ได้เข้าซื้อกิจการ Kolmar USA (เดิมชื่อ PTP) และ Kolmar Canada (เดิมชื่อ CSR) ในปี 2016 เพื่อสร้างรากฐานสําหรับการขยายตัวไปทั่วโลก ในปี 2022 Kolmar Korea ได้รับสิทธิ์ในเครื่องหมายการค้าของแบรนด์ 'Kolmar' 100% โดยได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในแบรนด์ และช่วยให้สามารถดําเนินธุรกิจได้อย่างไม่มีข้อจํากัดในตลาดสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก บริษัทกําลังขยายเครือข่ายการขายด้วยการเปิด Kolmar Innovation Center ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54094945/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Kolmar Holdings
Jang Woo Lee
jay.lee@kolmar.co.kr

ที่มา: Kolmar Korea