Hero MotoCorp รำลึกถึง Dr. Brijmohan Lall Munjal ผู้ก่อตั้งและประธานกิตติคุณของ Hero Forever ด้วยจักรยานยนต์รุ่นสำหรับนักสะสม, – ‘The Centennial’

Logo

NEW DELHI, India–(BUSINESS WIRE)–01 กรกฎาคม 2024

Hero MotoCorp ผู้ผลิตจักรยานยนต์และสกู๊ตเตอร์รายให้ญ่ที่สุดของโลก แสดงความยกย่องและรำลึกถึง Dr.  Brijmohan Lall Munjal ประธานผู้ก่อตั้งผู้ซึ่งมีวิสัยทัศน์ ด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นสำหรับนักสะสม 'The Centennial'

The Centennial (Photo: Business Wire)

The Centennial (ภาพถ่าย: Business Wire)

“Dr. Brijmohan Lall Munjal พ่อของผมและประธานผู้ก่อตั้ง Hero MotoCorp เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนหลายพันล้านคนทั่วโลก วิสัยทัศน์ของเขาได้เปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ของอินเดีย และอุตสาหกรรมในอินเดีย โดยทิ้งมรดกแห่งความชาญฉลาด นวัตกรรม แรงบันดาลใจ และความซื่อสัตย์ สำหรับเขาแล้ว นอกเหนือจากธุรกิจและผลกำไรแล้ว เหนือสิ่งอื่นใด คือ ผู้คน ทั้งส่วนบุคคลและชุมชน

ในโอกาสที่เราเฉลิมฉลองครบรอบศตวรรษมาเป็นเวลาหนึ่งปี ผมมีความรู้สึกตื้นตันและภูมิใจขอแนะนำThe Centennialความมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมยานยนต์ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานผู้ก่อตั้งที่มีวิสัยทัศน์ของเรา ‘The Centennial’ ไม่ได้เป็นเพียงรถจักรยานยนต์ที่มีความโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังเป็นความทรงจำที่จารึกไว้ในโครงเหล็กกล้าและคาร์บอนไฟเบอร์ โดยการออกแบบ วิศวกรรม และเทคโนโลยีของเครื่อจักรอันงดงามนี้ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ยังคงอยู่ไม่เลือนหายไปจากความทรงจำของผู้ก่อตั้งซึ่งสร้างแรงบันดาลใจของเราตลอดมา

วิสัยทัศน์ที่ครอบคลุมของเขาผสานรวมทุกคนในชุมชนของ Hero ทั้งลูกค้า พนักงาน ตัวแทนจำหน่าย พันธมิตร ซัพพลายเออร์ และผู้ถือหุ้นต่างๆ ตลอด 100 วันที่ผ่านมา เราเฉลิมฉลองให้กับชายผู้ริเริ่มในทุกสิ่ง ผมขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมรำลึกถึง Dr. Brijmohan Lall Munjal ในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 101 ของเขากัน

Dr. Pawan Munjal
ประธานกรรมการบริหาร
Hero MotoCorp

'The Centennial' ได้รับการรังสรรค์คอนเซ็ปต์ ออกแบบ และพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่ Hero Centre for Innovation and Technology (CIT) ในอินเดีย และ Hero Tech Centre in Germany (TCG) ในเยอรมนี ผลงานชิ้นเอกนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทต่อนวัตกรรมและความเป็นเลิศ ถือเป็นชิ้นงานจากฝีมือที่พิถีพิถัน โดยมีเพียง 100 คันเท่านั้น มาพร้อมประสิทธิภาพและเป็นงานฝีมือระดับพรีเมี่ยม

เพื่อเป็นเกียรคิแก่วันครบรอบวันเกิดปีที่ 101 ของ Dr. Brijmohan Lall Munjal บริษัทจะเปิดประมูลรถจักรยานยนต์เหล่านี้สำหรับพนักงาน เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ถือหุ้น โดยรายได้จากการประมูลในครั้งนี้จะนำไปใช้เพื่อประโยชน์ที่ดีขึ้นของสังคม ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าที่ยั่งยืนของผู้ก่อตั้งในการตอบแทนสังคม

โดยจะสามารถเริ่มส่งมอบ ‘The Centennial’ ได้ในเดือนกันยายน ปี 2024

นอกเหนือจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นในความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและความยั่งยืน บริษัทจะมีการเฉลิมฉลอง 100 วันแห่งการมีส่วนร่วมของลูกค้าและพนักงานทั่วทุกโรงงานและเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย รวมถึงตลาดทั่วโลก ในระหว่างช่วงเวลานี้ ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์หรือสกู๊ตเตอร์ของ Hero ทุกรุ่นจะมีโอกาสพิเศษที่จะได้รับเงินคืน 100% โดยข้อเสนอนี้จะจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของบริษัท

Hero MotoCorp ขอเชิญชวนลูกค้าให้เข้าร่วมในแคมเปญ ‘My Hero, My Story’ ด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกคนสามารถแบ่งปันเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่แสดงถึงความผูกพันและการเดินทางที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมกับแบรนด์ โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะได้รับการประเมินผลโดยคณะผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายภูมิหลัง และผลงานที่ติดอันดับสูงสุดจะได้รับรางวัล ‘The Centennial’ อันมีเกียรติของเรา

The Centennial

‘The Centennial’ โดดเด่นด้วยงานฝีมือระดับเยี่ยมยอดหาที่เปรียบมิได้ ประกอบด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียมขัดเงา มาพร้อมงานวิศวกรรมที่มีความพิถีพิถันระดับพรีเมี่ยม

องค์ประกอบที่โดดเด่นได้แก่ สวิงอาร์มอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา เพื่อเสริมแต่งประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น และแผงตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อความสวยงามโฉบเฉี่ยวและมีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง ฟีเจอร์ของ ‘The Centennial’ ได้รับการพัฒนา ผ่านการกลึง และชุบอะโนไดซ์เป็นพิเศษ พร้อมแฮนด์จับ ที่ยึดแฮนด์จับ แคลมป์สามจุด และชุดขาพักเท้าด้านหลัง

รถจักรยานยนต์คันนี้มาพร้อมสมรรถนะและความคล่องตัวที่น่าประทับใจ โดยมีการติดตั้งมาพร้อมโมโนโช้คแบบชาร์จแก๊สที่สามารถปรับได้เต็มรูปแบบจาก Wilbers และระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบกลับหัวขนาด 43 มม. พร้อมการปรับช่วงล่าง

เสียงท่อไอเสียที่ลึกล้ำอันโดดเด่นจากระบบท่อไอเสียคาร์บอนไฟเบอร์และไทเทเนียมระดับแนวหน้าของ Akrapovic ซึ่งได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อสมรรถนะสูงสุดและผสานรวมเข้ากับรถจักรยานยนต์ได้อย่างลงตัว

เบาะนั่งเดี่ยวพร้อมฝาครอบเบาะนั่งคาร์บอนไฟเบอร์ และป้ายหมายเลขรุ่นพิเศษอลูมิเนียมขัดเงาที่ฝาครอบด้านข้าง ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์และความพิเศษเฉพาะตัวของรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ล้ออัลลอยด์ตัดเพชรแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียด พร้อมสีเครื่องยนต์และโครง ซึ่งช่วยเสริมรูปลักษณ์ของรถจักรยานยนต์รุ่นนี้

ด้วยน้ำหนักรถที่มีเบาเป็นพิเศษเพียง 158 กก. ‘The Centennial’ จึงมีความคล่องตัว ตอบสนองการเร่งตัวที่เหนือกว่า เสริมประสิทธิภาพการควบคุมการขับขี่และการเบรกที่ดียิ่งขึ้น

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.heromotocorp.com/en-in/the-centennial.html

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hero MotoCorp:

https://www.heromotocorp.com/en-in/
https://www.facebook.com/HeroMotoCorpIndia
https://twitter.com/HeroMotoCorp
https://www.instagram.com/heromotocorp/
https://www.youtube.com/c/HeroMotoCorp
https://www.linkedin.com/company/heromotocorp/mycompany/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

https://www.businesswire.com/news/home/54089291/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ผู้ติดต่อสำหรับสื่อ:
corporate.communication@heromotocorp.com

แหล่งข้อมูล: Hero MotoCorp